Friday 3 July 2009

Ảnh nude trong nhà ca sĩ Madonna



































































source
http://dothi.vnexpress.net/News/Cam-nang/Khong-gian-song/2009/01/3B9AE1A0/
Chủ nhật, 4/1/2009, 11:57 GMT+7


Ảnh nude trong nhà ca sĩ Madonna
Nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới decor căn hộ ở khu Manhattan (New York) với những chi tiết rất độc đáo. Trong đó, nhiều tấm ảnh "mát mẻ" được vẽ một cách nghệ thuật và trưng bày trong từng không gian sống. >
Nhà riêng của người nổi tiếng
Phong cách kiến trúc và nghệ thuật Art Deco được người thiết kế, cũng chính là em trai của Madona, bài trí. Căn hộ không cầu kỳ, nhưng sang trọng và màu sắc rất ấn tượng.
Căn hộ của Madonna được "hợp nhất" từ ba căn hộ nhỏ khác trong cùng một tòa nhà. Đây là tòa nhà được thiết kế từ những năm đầu thế kỷ 20. Ở đây, toàn bộ hệ thống cửa kính thông giữa các phòng đã được giữ nguyên.
“Những tác phẩm nghệ thuật chính là 'điểm mạnh' trong căn hộ của tôi", Madonna từng nói như vậy. Bức tranh trong phòng khách chính này là một trong số đó. Màu tím nhạt được nữ ca sĩ yêu thích sử dụng trong không gian này.
Một góc khác của phòng khách cũng bố trí những tác phẩm nghệ thuật quý giá của nữ ca sĩ. Ngay cả lọ hoa cũng được tô điểm bằng gam màu tím. Trong không gian này, nổi bật còn có một chiếc tủ được thiết kế từ năm 1930.
Một biến tấu khác của màu tím cũng xuất hiện trong căn phòng ăn này. Toàn bộ rèm cửa và bọc ghế đều được sử dụng chất liệu silk quý hiếm. Dễ dàng nhận thấy một bức tranh khá nghệ thuật, của de Lempicka.
"Tôi thích không gian làm việc tại gia này bởi vì tôi có thể sử dụng máy fax và cùng lúc ngắm nhìn bức tranh của Picasso", Madonna tâm sự.
Phòng tập thể dục đa năng được thiết kế cách âm rất tốt. Trong căn phòng này, nữ ca sĩ trang bị hệ thống âm thanh stereo, giúp cô thư giãn trong khi luyện tập. Trên tường là bức tranh Portrait of a Boxer, được vẽ trong giai đoạn giữa những năm 40 của thế kỷ 20.
Khu bếp sử dụng hầu hết chất liệu thép không gỉ. Đây là khu vực "lạnh" nhất của căn hộ, đối lập hoàn toàn với những không gian khác. Người thiết kế giải thích sự "phá cách" này là để có thể hòa hợp với tất cả các đồ dùng nhà bếp hiện đại nhất. Madonna rất thích "nổ" bỏng ngô trong lò vi sóng ở khu bếp này.
Hành lang nối giữa các phòng được thiết kế ấm cúng, thân thiện. Hệ thống đèn rọi được bố trí chiếu tới những bức tranh nude nghệ thuật dọc lối đi.
Đá marble của Italy được sử dụng trong căn phòng tắm rất cổ điển này. Nhưng ở đây, không hề thiếu những thiết bị hiện đại cho những phút giây thư giãn, giải trí của chủ nhân.
Căn phòng lục giác này cũng chính là phòng thay đồ của nữ chủ nhân. Xinh xắn, ấm cúng và rất nghệ thuật chính là những điều nói lên rõ nhất đặc điểm của căn phòng.
Linh Hương (theo AD)

No comments:

Post a Comment